Mạng thị trấn hội đã biến thành một phần không nhỏ tuổi trong cuộc sống hàng ngày của loài người cũng như hoạt động buôn bán của doanh nghiệp. Với tài năng tương tác cao, mạng phường hội đã biến thành “mỏ quà” bỏ ra cho cho các doanh nghiệp. Các công ti “đổ xô” vào mạng phường hội để gây dựng nhãn hàng. Nhưng hầu hết công ty hối hả nản chí vì chưa nhân thức cách thức sản xuất. Vậy những sai trái nào làm họ thất bại trong việc sản xuất mạng phố hội ? Hãy cùng các chuyên gia digital marketing khám phá.1. Bước tham gia mạng thị trấn hội mà không có ý tưởnrg ngay lúc đầuBạn đang có phần đông ý nghĩ đó để đưa nhãn hàng của bản thân lên mạng phường hội. Bạn nghĩ rằng những tin tức về vật phẩm, phục vụ của mình cực kỳ hấp dẫn. Hay những phiếu giảm giá, khuyến mại của bản thân dành cho đối tượng mua hàng là thu hút.Tiếp đó, bạn đăng phần nhiều những gì bản thân thấy là hoàn hảo lên mạng phường hội với ước muốn khách hàng cũng cảm nhận thấy điều đó. Những ý tưởng tâm đầu ý hợp nhất được đưa lên nhưng không bạn nào thân mật, bạn sờn với mạng phường hội.
![[IMG]](https://seomxh.com/threads/diem-mat-5-sai-lam-khi-phat-trien-mang-xa-hoi.400930/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fblog.mediaz.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F09%2Frbs-social-main-pick-7003.jpg&hash=055191ebf954c6a8f18518bd79b95ea0)
Hãy sắm ra phương hướng phát triển mạng xã hội trước khi làm cho.
Đừng ấp ủ đồm các ý nghĩ đó mà hãy tạo dựng một ý tưởnrg chi tiết cho mạng phường hội. Hãy xác định đối tượng bạn hướng tới, họ muốn xem nội dung nào, họ online vào thời điểm nào. Đừng để “trò chơi” xong xuôi sớm khi bạn chưa nếm được “mật ngọt” từ mạng phường hội.2. Đăng thông tin không chọn lọcMột sai lạc chung nữa là bạn thường “ném” lên mạng xã hội những thông tin không phù hợp và không có tính lựa chọn lọc. Bạn nghĩ rằng nó thu hút vì không đính kèm nhãn hàng của bản thân mình. Nhưng thực tiễn không hề vậy, người xem sẽ rất buông xuôi khi phải theo dõi những thông tin không phù hợp, họ có thể bỏ theo dõi ngay trang của bạn.3. Tạo quá nhiều trương mục trên mạng phường hộiCó một khuynh hướng đang rất hưng vượng hành là các công ty lập hàng loạt tài khoản của các mạng xã hội: Facebook, twitter, G+…và cấu kết những mạng xã hội này với website. Chỉ tiêu là gắn kết đối tượng mua hàng của mình tương tác. Nhưng những tổ chức này lại có nguồn lực hạn nhạo báng, chẳng thể chú tâm hết các mạng thị trấn hội, dẫn tới không có trang nào chiến thắng.
![[IMG]](https://seomxh.com/threads/diem-mat-5-sai-lam-khi-phat-trien-mang-xa-hoi.400930/proxy.php?image=http%3A%2F%2Fblog.mediaz.vn%2Fwp-content%2Fuploads%2F2015%2F08%2Fsocia.png&hash=059791fc5bf8e922fffff6bfd8d8361c)
Trên các trang mạng xã hội, tin tức bần cùng, ảnh không chọn lọc, không thường xuyên đăng bài làm cho người xem muốn bỏ cuộc. Hãy tập trung phát triển một trang mạng phố hội thật tốt và mở mang. Đừng tham lam!4. Không tương tác với khán giảBạn đầu cơ công tích vào mạng thị trấn hội nhưng lại không bố trí nhân công để tư vấn thắc mắc của người theo dõi. Với các tổ chức kinh doanh, phổ thông câu hỏi tới trong khoảng đối tượng mua hàng hoặc đối tượng mua hàng tiềm năng. Đừng thu hút hàng tá những người không quan tâm bạn, hãy đầu cơ đến những đội ngũ bé bỏng, những người thực sự có hứng thú đến vật phẩm/phục vụ của họ. Chăm nom họ thường xuyên sẽ sản xuất hiệu ứng “đầm ấm” cho trang mạng xã hội của bạn lan tỏa.5. Không nhân thức chi tiêu một bí quyết khôn ngoanBây giờ, ngân sách marketing bỏ ra cho mạng thị trấn hội đang bùng nổ. Bạn có thể chi ra hồ hết tiền để lôi cuốn fan, tạo tương tác nhưng lại không chi ngân sách cho việc tiết kiệm hóa mạng phường hội (SMO). Đó cam đoan không phải sự đầu cơ mưu trí. Đừng quá ham mê với lăng xê, bạn sẽ có phổ biến nguồn lợi ví như nhân thức chi tiêu thông minh.
Xem nhiều hơn: dịch vụ quảng cáo facebook
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét